Chuyển đến nội dung chính

Bảng ngọc trang bị cho Errol siêu bá đạo Liên quân Mobile

Errol là một vị tướng đa năng trong Liên quân Mobile, vị tướng này là khắc tinh của những vị tướng máu giấy khi vừa có thể đi top, vừa có thể đi rừng,  theo mình đánh giá thì Errol rất là mạnh trong phiên bản lần này anh em ạ, bởi khi điểm nội tại của Errol đủ 5 điểm thì Errol có thể trở thành siêu bá đạo với khả năng kháng hiệu ứng, tốc đánh tốc chạy và cả kỹ năng hút máu vô cùng báo đạo từ Errol.



Anh em cùng tìm hiểu về Kỹ năng của Errol trong Liên quân Mobile

Nội tại: Mọi đòn đánh trúng đích giúp Errol tích lũy 1 quỷ trảo lực liên tục trong 5 giây, tích lũy tối đa 5 quỷ trảo lực. Mỗi 1 quỷ trảo khiến Errol tăng 2% tốc chạy, 12% tốc đánh, 6% hút máu (giảm 75% với đơn vị không phải là tướng) nhưng giảm 6% giáp và giáp phép.
Đòn công thường thứ 3 sẽ biến thành tay quỷ đột kích gây 150% công vật lý sát thương vật lý, mọi chiêu thức của Errol đều có đi kèm hút máu.
Chiêu 1 – Tay lưỡi liềm: Errol lướt về phía trước vung tay lưỡi liềm quét ngang kẻ địch, gây 150 sát thương vật lý cộng thêm 100% công vật lý, mỗi đòn đánh thường sẽ giúp Errol hồi 6% máu đã mất.
Trong quá trình lướt nếu đụng phải tướng địch, Errol lập tức biến đết sát kẻ địch và vung Tay lưỡi liềm chém ngang khiến kẻ địch bị đóng băng 0,5 giây, đồng thời giảm 30# hồi chiêu Tay lưỡi liềm.


Chiêu 1 - Tay lưỡi liềm - Errol
Chiêu 1 – Tay lưỡi liềm – Errol


Chiêu 2 – Tay đại đạo: Tay phải Errol hóa thành đại đao, chém xuống những kẻ địch trên đường thằng gây 250 sát thương vật lý (180% công vật lý) và làm chậm địch 80% trong 1 giây. Mỗi đòn đánh trúng tướng địch giúp Errol hồi 12% máu đã mất.
Nếu đang sở hữu đủ 5 điểm Quỷ trảo sẽ sử dụng hết để gây gấp đôi sát thương, gấp đôi hồi máu bản thân và hất tung nạn nhân trong 1 giây.
Chiêu 3 – Mắt ma: Errol phóng lên không trung và trở nên bất tử trong 2 giây, suốt thời gian này Errol có thể tự do chọn điểm rơi. Đồng thời mỗi 0,5 giây đối với địch trong phạm vị chọn đến điểm rơi gây 40 sát thương vật lý đồng thời giảm 12 giáp của kẻ địch trong 5 giây và có thể cộng dồn.
Khi kết thúc, Errol hóa thành vòng xoáy xuyên thủng mặt đất gây 300 sát thương vật lý và hất tung kẻ địch trong 0,75 giây.


Chiêu 3 - Mắt ma của vị tướng Errol
Chiêu 3 – Mắt ma của vị tướng Errol

Trang bị đi rừng thì ban đầu anh em nên lên cứng cáp một chút với cái rìu của, anh em ơi, khi đánh Errol này anh em cứ lên max chiêu 2 trước anh em nhé, chiêu 1 đầu tiên anh em chỉ lên cho có để lấy chiêu di chuyển thôi anh em ạ, hơn nữa chiêu 1 mặc định hồi chiêu là 12 giây trong tất cả các cấp, nên có lên sớm hay muộn cũng như nhau hết anh em ạ.
Tốc chạy siêu nhanh, sát thương siêu thấm, hồi phục siêu kinh khủng là những gì mà mình cảm nhận về Errol hay nói cách khác là siêu nhân đi, nhưng anh em cũng nên biết Errol là vị tướng sát thủ máu giấy, tránh những lúc bị xốc dame, xốc dame 1 phát chết luôn hoặc là để tướng địch tập trung quá nhiều sát thương vào anh em.

Bảng Ngọc cho Errol Liên quân Mobile

  1. Ngọc Đỏ: Tốc đánh +1.6%, tỷ lệ chí mạng +0.5% – Loại ngọc này giúp Errol có thể clear dọn dẹp quái rừng nhanh hơn khi kết hợp cùng nội tại.
  2. Ngọc Tím: 5 viên tốc đánh và 5 viên (tốc đánh 1%, tốc chạy 1%) – Vừa tăng thêm độ cơ động của Errol, vừa gia tăng khả năng hồi phục trong giai đoạn đi đường.
  3. Ngọc Lục: Anh em lên cho Errol Ngọc công vật lý +0.9, xuyên giá +6.4 loại ngọc này giúp Errol dồn dame dứt điểm mục tiêu của Errol trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Trang bị cho Errol trong Liên quân Mobile


  1. Rừu Gnoll
  2. Giày hộ vệ
  3. Thương xuyên phá
  4. Phức hợp kiếm
  5. Thánh kiếm
  6. Giáp hộ mệnh
Về cơ bản mà nói, Errol là một trùm sát thủ nhưng lại là 1 đấu sĩ, Nếu anh em thông thạo tướng Errol thì việc gánh team là điều tất yếu. Nhưng Errol cũng có điểm yếu là máu khá giấy nên anh em cân nhắc chơi vị tướng này nhé.

Xem thêm về Errol tại đây anh em ơi: https://ihackgame.net/hack-quan-huy-lien-quan-mobile/

Nhận xét